Coldplay :D

Viva La VidaJæja eins og ég sagði er voða rólegt hjá mér þessa dagana bara vinna og já vinna.

En í gær hitti ég hana Ástu mína og við fengum okkur að borða og eitthvað já mjög merkilegt en allaveg hún keypti sér nýja Coldplay diskinn og hann er æði :D öll lögin geðveik!! þurfti bara að koma þessu á framfæri en hann er víst uppseldur sumstaðar :/

Núna er ég að horfa á the revange of the nerds sem er speees... nördar eru samt yndislegir.. á meðan það er ekki fýla af þeim:O

Veit svo ekki alveg hvernig næstu dagar verða hjá mér en er allavega að vinna fram á föstudag og þá hugsanleg sumarbústaðarferð :D 

en já blogga örugglega eftir nokkra mánuði ef ég skildi hugsanlega hafa eitthvað að segja;) 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Yrsa Ívarsdóttir

haha skemmtilega skemmtilega líf ;)  hlakka til að sjá þig á eftir ef ég týnist ekki bara einhversstaðar í breiðholtinu.

Yrsa Ívarsdóttir, 27.6.2008 kl. 23:07

2 Smámynd: Íris Guðmundsdóttir

Takk fyrir helgina :D lýst vel á fjölskylduna hjá þér;)
ég hef heyrt að frakkar borði í marga klukkutíma þannig passaðu þig að springa ekki ;)

Íris Guðmundsdóttir, 28.7.2008 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband