Úffpúff

Já góðir hálsar :) ég veit að ég er ekkert of dugleg að blogga en það er heldur enginn of duglegur neitt að kíkja heldur þannig að allir eru kvittir ;)
En mig langar alveg virkilega að koma þessari síðu í gang sérstaklega áður en ég fer út svo að það fari nú ekki fram hjá neinum hvað ég er að gera... Svo þarf nú að leyfa yrsu að kommenta :P
En annars er ekkert að frétta ( sem gæti hugsanlega verið ástæða þess að ég hef ekkert bloggað). Staðan á skiptinemaveseninu mínu núna er bara sú að ég fer til Frakklands en veit ekki hvert. Það skiptir engu hversu oft fólk spyr, ég er ekki komin með fjölskyldu en ég get lofað því að það fer heldur ekki fram hjá neinum þegar ég loksins fæ hana :D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ja flott marta! þu ert komin með bloggsíðu (sorrý hvad eg var lengi að bæta við athugasemd =P) til hamingju! allavega það er gaman að þú sert komin með bloggsíðu maður ætti kannski að stofna eina sjalfur.... nei held að það væri einnar nætur gaman með það eins og allt annað sem maður reynir að byrja á enda er nog að pina sjalfan sig i að skirfa dagbok i lkn. hvad þa að skrifa um daginn og tilveruna! en skiftir ekki mali, það væri flott ef þu gætir haldið henni við og bloggað í frakklandi þegar að því vonandi kemur... ;)

Barði Páll Böðvarsson (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 20:08

2 identicon

hihihi,,, jájá,, ég gleymdi mér aðeins, hef samt afökun af því ég er ekki búin að vera í tölvunni ég veit ekki hvað lengi,, og ég verð að hryggja þig með því að ég mun ekki kommenta fljótlega aftur, prófalestur,,, noregsferð,, ég kíki aftur seinna þegar ég man ;)

Yrsa Ívarsdóttir (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 20:55

3 identicon

já?
??
koment.koment,koment

aðalheiður (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband