má allavega reyna

Já ég er söm við mig;) alltaf jafn dugleg að blogga…

Ég verð reyndar að viðurkenna að enn einu sinni var ég búin að gleyma síðunni þannig að ég hef alveg afsökun.. en samt ekki :D allavega það er bara búið að vera heldur mikið að gera og í augnablikinu ætti ég eiginlega að vera að taka mig til fyrir vinnuna eða jafnvel að læra en auðvitað geri ég hvorugt. Já sem sagt kom úr skólanum fyrir klukkutíma og fer í vinnuna eftir hálfan. Þessi stutti frítími fer því í að skrifa eitthvað sem enginn les. En já þurfti bara svona að sýna að ég er á lífi þrátt fyrir þetta ömurlega veður og allar lokanir. Reyndar þá munaði mjög litlu að rútan færi út af áðan en hún var á keðjum ;)

 ojj það er fiskilykt hérna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband