tilgangslaust? -já alltaf

Aðalheiður kom með þetta skemmtilega komment um að bloggið mitt væri tilgangslaust :´( en er það ekki pointið með bloggum?
Jæja dagurinn fór að mestu leiti í að borða, sofa og horfa á Hairspray, hahha vá ég er venjuleg. En já fyrir utan þetta þrennt er ég ekki búin að vera að gera neitt :D
já ok svona þegar ég pæli í því þá voru þessar pælingar um pælingarnar frekar tilgangslausar. Líka frekar erfitt að finna pælinguna í því ;)
en til að koma með smá kvikmyndagagnrýni, hvað finnst ykkur um Hairspray? Sjálf elska ég hana, búin að sjá hana nokkrum sinnum og hún verður eiginlega bara betri :D vá ég er uppfull af gömlum frösum... en annars er voða lítið að frétta og voða lítið búiið að vera að gerast svona undanfarið... hehe jú ok það voru reyndar áramót núna í fyrradag og það var æði :D tókum því bara rólega heima, á móti öllum plönum og svo fór ég í bæinn og hitti stelpurnar. Fór svo í bíó í gærkvöldi með yrsu og aðalheiði á Golden Compass og ég verð að segja að mér finnst þetta eiginlega bara vera ein best gerða mynd eftir bók sem ég hef séð og lesið.
Já ég geri mér grein fyrir því hvað ég get verið óskiljanleg á köflum :D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já ok, hairspray er fín sko, reyndar bara ein besta mynd EVAH! :P og jú þú ert óskiljanleg... hef ekkert annað sorry :')

Iffi (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 00:52

2 identicon

marta krinstjánsdóttir, aðalheiður þórhallsdóttir og yrsa ívarsdóttir, ekkert að láta mann vita???

ásta (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 01:11

3 Smámynd: Marta Kristjánsdóttir

vita af hverju?

Marta Kristjánsdóttir, 5.1.2008 kl. 01:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband