er þetta nokkuð að verða sorglegt?

hahhaha ég geri mér fulla grein fyrir því að ENGINN hefur skoðað þetta æðislega blogg mitt en þar kemur náttúrulega á móti að ég hef ekki sagt neinum frá því :D híhí já hljómar heimskulega en það bara gleymist  :/

Allavega ég fékk aftur þessa löngun til að blogga en um hvað veit ég ekki. Ég er alltaf með mjög skemmtilegar pælingar um allt og ekkert en þegar ég fer að tala um hvað sem mér liggur á hjarta við þá mannsekju sem er næst mér (sem sagt í rúmi en ekki hjarta/heila/sál) þá er henni alveg sama... Þess vegna væri kannski gott að reyna að muna þessar pælingar til að geta komið þeim á framfæri einhversstaðar og átt smá möguleika á að finna einhvern sem er ekki sama :D en í rauninni er ég að tala um eina sérstaka pælingu sem ég fór að tala um við hann Björn bróður minn nýlega og honum virtist bara vera sama. Núna kæmi sér einstaklega vel að muna um hvað þessi umtala pæling snérist en svo er nú ekki. Jæja það verður að hafa það ;) 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já æðislega fucking frábært ég sem var kominn með þennan risa risa stóra dálk að skrifa um já svo að þetta gerist bara hann verður að engu og ég byrja aftur. talandi um að þurfa stundum bara að taka sér pásu og byrja aftur. er það ekki það eina sem stundum er hægt þegart ekkert virðist vera að ganga hjá okkur ha? en jaammm eins og ég var að segja áðan þá er mjög fróðlegt að vita að summan af fimm og fjórtán er ruslvörn ha mjög svo segið ekki.svo þú marta min kæra er með skrínar hugleiðingar segiru en mannst ekki hvað það þær þau voru væru eða eru ha? þegar þú manst hvað það þær þau voru eru væru væriru til í að segja okkur það? eru þær kannski um áhyggjur þínar eða áhugamál? eða eftir vill þín einskæra forvitni eða kannski leiðist þér bara þegar þú varst að pæla.?. hver veit ekki ég en vonandi þú. en talandi um hugleiðingar og pælingar, erum við ekki öll ávalt að pæla. pælingar geta gert mann óðan maður endar á því að vera orðin ekki einn heldur margir og síðan fær maður leið á sér og Þá skítur maður kalla í hausnum á sér og þá ertu einn. en já það er skrítið hvað pælingar geta verið stórar eða litlar. smára´r í sér eða kansnki ein alsherjar BOMBA sem springur og breutir heiminum eins og við þekkjum hann. mín pæling er að er allt í lagi er mér loksins komin á staðin þar sem ég þarf ekki að vera ósigrandi dularfullur heldur bara ég? eru nokkrar stelpur að reyna senda frá stelpu að reyna segja mér er óhætt og ekki vera feiminn? eða er þetta bara gildra til að geta brotið mig meira ? en ég trúi því varla þér mér hefur aldrei liðið eins dásamlega skringilega illa og núna. en marta mín við verðum öll að passa okkur að segja ekki frá. eins og ég var að vita að ég segi eini ákveðni ungri konu allt of mikið og þar með gert sjálfum mér óleik. ég held að við öll getum okkur sagt vita hver þessi manneskja er. en jæja þetta er mitt fyrsta komment kvitun blogg í ár og það seinnasta. þetta ár hefur reynst okkur skringilega erfit andlega og líkamlega ( aðalega andlega ) okkur vinunum iffi þú arnar ég og alex. en ég ætla að kveðja að sinni og ég finn það á mér að þetta á 08 eigi eftir að reynast mér og einni manneskju ótrúlega vel. hver veit.

Gunnar Örn Gunnarsson (IP-tala skráð) 31.12.2007 kl. 05:41

2 Smámynd: Marta Kristjánsdóttir

já eins og pælingin sem einhver kom með ( ekki það að ég muni hvað hann heiti) : Ef tré fellur í skóginum og enginn er nálægt til að heyra hljóðið, heyrist þá eitthvað hljóð?

Bara ný pæling komin úr mínum eigin haus (sett saman af hundrað litlum köllum): breytti þessi fræga pæling heiminum?

 ég ætla samt að taka það fram að ég man ekkert hver sagði þetta, hvernig þetta var orðað eða hvort þetta sér rétt hjá mér

Marta Kristjánsdóttir, 31.12.2007 kl. 06:02

3 identicon

Hæhæ töff blogg,og váá ótrúlega sterk pæling vááekkert smá þegar maður hugsar einmitt um það,ég er ekki svo viss um að það heyrist hljóð hahamagnað að hugsa um þetta ekkert smá!

En btw:falleg bloggsíða

LOVe love *miss ya!

Anna Björg (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 01:05

4 identicon

góð pæling... ég er löngu byrjuð að passa uppá pælingarnar mínar... nokkuð góðar sumar eih?

=) .. ég er komin með heilann kassa (bara sona lítinn úr íkea á stærð við hálfann skókassa...=p) af allskonar pælindum XD ... var farin að hafa áhyggjur af þessum flötuðu ppælingum... ooog þá kom kassin minn til sögunnar=) .... ég held að þetta sé pointið með dagbókum... ekki að segja frá því hvað maður fékk í morugnmat.. heldur að skrifa niður pælingar... svo er svo fyndið þegar maður BYRJAR að pæla... þá heldur maður alltaf áfram og áfram þangað til maður er kominn með krampa í hendina!...

vala Hauksdóttir (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 01:15

5 Smámynd: Marta Kristjánsdóttir

já gott point... reyndar hefur mér aldrei dottið þetta með kassann i hug en kannski að maður fari að safna þessu;)

Marta Kristjánsdóttir, 2.1.2008 kl. 01:23

6 identicon

bíðiði að skrifa niður pælingar sínar niður?:s ekki alveg viss með það. ennn það er að segja hvernig pælingar eru þið að tala um ? og ekki koma með allt svar fattið ;)

Gunnar Örn Gunnarsson (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 02:12

7 Smámynd: Marta Kristjánsdóttir

þú veist bara svona pælingar... svona t.d. af hverju er himininn blár (þó hún sé orðin soldið gömul), af hverju hlær fólk þegar einhver slasar sig og af hverju er fólkið í ástralíu ekki á hvolfi ?

ég get komið með endalaust svona (og yfirleitt finnast vísindaleg svör eins og við allavega tveimur af fyrr upptöldum pælingum) en gunni þú hlýtur að fatta þetta ;) þú ert nú einu sinni fullur af svona rugli :P 

Marta Kristjánsdóttir, 2.1.2008 kl. 02:25

8 identicon

fólkið í ástralíu er á hvolfi  haha ok marta komdu með eitthvað sem hægt er að sökkva vígtennunum í meina mér leiðist eins og ég sé aleinn í heiminum mér svo fuvking leiðist að þaðm er ekki fyndið mig langar að gera eitthvað spennandi og jæja ok pælingin mín er í dag er afhverju er ég ekki sjálfum mér nóg ?

og hér er fucking svarið afþví að ég þoli ekki sjálfan mig og núna er ég aleinn með sjálfum mér og ég er að andast. en svo eru sumir líka sem gera mig happy. en hvar í heitasta helvíti eru þeir !!!!!!????

Gunnar Örn Gunnarsson (IP-tala skráð) 3.1.2008 kl. 00:13

9 identicon

WÚHÚ til hamingju , þú varst að slá metið í mest tilgangslausa bloggi í heimi :D

aðalheiður hetjan þín (IP-tala skráð) 3.1.2008 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband